Cohiba Siglo IV

Vòng ring: 46 Độ dài điếu: 14.3 cm Vị: Thơm ngậy ngọt ngào Hình dạng: Grand Corona

Thông tin

Thương hiệu

Vị/Độ nặng

Đường kính (Ring)

Độ dài điếu

Thưởng thức

Chậm rãi và từ từ trong từng hơi hút để cảm nhận được từng khoảnh khắc trong sự cháy chậm rãi của điếu thuốc.

Đồng thời, bạn cũng nên lưu ý bập hơi với chu kỳ 30 giây đến 1 phút để thưởng thức hết vị ngon thuần khiết nhất của sản phẩm này.

Bên cạnh đó, bạn hãy giữ sao cho phần tàn thuốc có độ dài vừa phải để tạo khoảng cách hợp lý giữa phần lửa đang cháy với không khí. Nhờ vậy, nhiệt độ của điếu xì gà luôn ở mức đủ và đúng theo tiêu chuẩn.

Mô tả chi tiết

  • Đây là loại xì gà mang hương vị cay, tuyết tùng có sức mạnh trung bình và xuất xứ từ Cuba.
  • Để giúp tăng hương vị của loại xì gà này khách hàng nên uống kèm với loại rượu đỏ The stork. Sức mạnh của rượu, pha lẫn với hương vị đặc trưng và làn khói lưu luyến đầy quyến rũ của Siglo IV sẽ khiến người hút đê mê không muốn rời.
  • Đây là loại xì gà có mùi hương phong phú và phức tạp, sự kết hợp đặc biệt của hương mật ong với tuyết tùng Cuba đem đến cho người dùng những sự trải nghiệm hết sức thú vị.
  • Khi mới thưởng thức điếu xì gà này bạn sẽ cảm nhận được hương vị của cỏ, gỗ, hương vị ngọt ngào từ mật ong…..
  • Sau 20 phút thưởng thức phần đầu người dùng sẽ được trải nghiệm cảm xúc hòa quyện trong miệng của mình từ những hương vị sôcôla, gỗ, cỏ khô…..
  • Đến phần cuối bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngọt ngào từ hương vị bánh mì nướng kèm mật ong và một chút cay cay bởi hương vị của chanh.
  • Đây là loại xì gà có nguồn gốc từ Cu Ba đất nước nổi tiếng với các loại xì gà hảo hạng. Sản phẩm này gồm 25 điếu đem đến cho người dùng những sự trải  nghiệm vô cùng thú vị.
  • Loại xì gà này có kiểu dáng bên ngoài nhìn rất đẹp và bắt mắt, chuyên dùng cho giới thượng lưu để thể hiện sự đẳng cấp.

Cigar Cohiba Siglo 4 – đẳng cấp và hảo hạng

Với tất cả các đặc điểm kể trên, xì gà Siglo 4 đã công phá thành công mọi bảng xếp hạng, lọt vào top những loại xì gà được ưa chuộng và săn đón. Bí quyết chính là ở nguyên liệu tươi mới với những lá thuốc được chọn lựa kỹ càng, quy trình ủ thuốc trải qua nhiều giai đoạn với độ tỉ mỉ, chính xác cao, kết hợp cùng bàn tay khéo léo của người nghệ nhân cuốn điếu. Đó là lý do tại sao mà loại cigar này được nhiều nhân vật nổi tiếng lựa chọn, và cũng là món quà sang trọng trong tiếp khách ngoại giao.

Sản phẩm khác

logo-footer

Thông tin liên hệ

© Copyright 2020 Sang Lan - Premium Wine & Cigar | Powered by PiSoft

Welcome to Sang Lan Premium Wine & Cigar

Các sản phẩm của chúng tôi không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai.
Thưởng thức có trách nhiệm và không lái xe khi đã uống rượu.