Macallan Terra

700ml / 43.8%

Thông tin

Thương hiệu

Tuổi rượu

Phân loại

Dung tích

Nồng độ

Xuất xứ

Thưởng thức

Thưởng thức Single Malt Whisky, là thưởng thức dòng rượu tinh túy nhất, theo thời gian. Nên uống nguyên chất (uống neat) từng ngụm nhỏ, lý tưởng nhất là dùng ly Tuplip.

Thêm đá (On The Rocks): Kiểu uống cho viên đá khối vào ly Tumbler (Rocks) sau đó rót rượu lên đá rồi thưởng thức. Kiểu này làm cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn nhưng sẽ làm rượu nhạt và giảm hương thơm.

Tại Việt Nam khi trời nóng nên làm mát chai rượu tý để thưởng thức chai rượu được mượt hơn.

Mô tả chi tiết

Một loại rượu mạch nha đơn cất phức hợp, nhưng cân bằng với đặc điểm không thể lẫn của kẹo bơ, vị ngọt của trái cây khô và vị mặn đậm đà của gỗ.
Mỗi sản phẩm rượu mạch nha đơn cất trong dòng sản phẩm này đều là một hành trình khám phá hương vị và kết cấu, từ sôi động thanh mát đến đậm đà và mạnh mẽ, kết thúc với một chai rượu whisky thể hiện sự tinh túy của The Macallan. Macallan Terra là câu chuyện về sự khám phá của hành trình Quest Collection, được hội tụ trong một sản phẩm rượu whisky cân bằng và phức hợp.
Macallan Terra là câu chuyện khám phá hương vị mạch nha đơn cất phức hợp nhưng hài hòa, được ủ ngấu trong những thùng gỗ sồi ủ sherry đã hong khô, được dùng lần đầu và được lựa chọn riêng biệt với hành trình trải khắp 10.000 dặm.
Được ủ riêng biệt trong những chiếc thùng gỗ sồi dùng lần đầu của châu Âu và Mỹ đến từ hai trong số các xưởng đóng thùng gia đình nổi tiếng nhất, Macallan Terra tôn vinh những tinh túy của các loại thùng gỗ sồi ủ rượu sherry đã hong khô đến từ cả hai châu lục.
Để tôn vinh những điều kỳ diệu của quy trình ủ rượu mạnh, đây là loại whisky có đặc tính riêng biệt với hương vị của kẹo bơ, vị ngọt của trái cây khô và đậm đà vị gỗ, cho thấy độ mạnh của loại gỗ sồi dùng lần đầu đã tạo cảm hứng cho cuộc phiêu lưu của chúng tôi.
Với vỏ hộp là hình ảnh vỏ cây sồi, Macallan Terra đánh dấu sự khám phá của cuộc hành trình ngay tại thời điểm xác định.

logo-footer

Thông tin liên hệ

© Copyright 2020 Sang Lan - Premium Wine & Cigar | Powered by PiSoft

Welcome to Sang Lan Premium Wine & Cigar

Các sản phẩm của chúng tôi không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai.
Thưởng thức có trách nhiệm và không lái xe khi đã uống rượu.