Nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin

Vào thời 1957, Nữ Hoàng Elizabeth II đã từng thử qua dòng rượu Remy Martin – một loại rượu Pháp được dành riêng cho những bậc quý tộc. Nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin đến nay vẫn thường được người dân Pháp nhắc đến và coi trọng như một dòng rượu quý.

Remy Martin bắt đầu được hình thành từ một hãng rượu của đất nước Pháp, chúng là loại rượu Cognac chính hiệu của năm 1724 ngày đó. Từ đó đến nay, dòng rượu này vẫn được ủ theo quy trình truyền thống và duy trì được thời gian ủ từ 10 – 37 năm.

Vào năm 1957, nữ hoàng Elizabeth II đã có cuộc viếng thăm đất nước Pháp xinh đẹp, và nữ hoàng đã là người nếm thử dòng rượu quý tộc bậc nhất này. Kể từ đó, thương hiệu Remy Martin trở thành một hãng rượu quý tộc bậc nhất, chỉ dành cho cung điện và những người có tiền giàu sang.

Trải qua nhiều thế hệ, xã hội thay đổi nguồn gốc lịch sử rượu Remy Martin vẫn giữ được cho mình một hương vị đặc trưng không dòng rượu nào có thể bắt chước được. Người Pháp nói: nói bạn đến Pháp mà chưa nếm thử Remy thì thật đáng tiếc. Hương vị của rượu ngon đến hoàn hảo, chúng được nhà sản xuất tiết lộ rằng, loại rượu này được pha chế từ hơn 1000 các loại rượu nguyên chất được lấy từ vùng Grande ChamPagne và được chưng cất trong các thùng gỗ sồi được lấy từ những cây sồi vùng Limousin quý hiếm.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

logo-footer

Thông tin liên hệ

© Copyright 2020 Sang Lan - Premium Wine & Cigar | Powered by PiSoft

Welcome to Sang Lan Premium Wine & Cigar

Các sản phẩm của chúng tôi không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai.
Thưởng thức có trách nhiệm và không lái xe khi đã uống rượu.